TX.Tân Uyên: 90 chủ cơ sở kinh doanh phế liệu cam kết bảo đảm an toàn cháy nổ

Cập nhật: 15-08-2018 | 16:50:42


Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 chứng kiến các chủ cơ sở kinh doanh phế liệu ký cam kết bảo đảm an toàn
cháy nổ

(BDO) Ngày 15-8, Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 đã tổ chức để 90 chủ cơ sở kinh doanh phế liệu trên địa bàn TX.Tân Uyên ký cam kết bảo đảm an toàn cháy nổ.

Trước đó, chủ cơ sở người lao động đang làm việc tại các cơ sở kinh doanh phế liệu trên địa bàn TX.Tân Uyên cũng đã được Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 tập huấn về an toàn PCCC. Nội dung tập huấn bao gồm các văn bản quy định của pháp luật về an toàn PCCC; quy định bảo đảm an toàn PCCC đối với cơ sở kinh doanh trong khu dân cư; quy chuẩn trang thiết bị kỹ thuật PCCC; thông tin về các vụ cháy lớn xy ra trong thời gian gần đây; thực hành chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại các cơ sở kinh doanh phế liệu khi xảy ra sự cố...

Cùng với đà phát triển công nghiệp, trên địa bàn TX.Tân Uyên ngày càng nhiều cơ sở kinh doanh, mua bán phế liệu ra đời và tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ. Trước tình hình đó, UBND TX.Tân Uyên đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm tra xử lý nhằm bảo đảm an ninh trật tự và an toàn cháy nổ tại các cơ sở này.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên