TX.Tân Uyên: Bế mạc hội thi “Đơn vị tăng gia sản xuất giỏi”

Cập nhật: 30-11-2015 | 08:59:21

Ngày 27-11, tại UBND xã Tân Vĩnh Hiệp, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Tân Uyên tổ chức bế mạc hội thi “Đơn vị tăng gia sản xuất giỏi” trong Lực lượng vũ trang thị xã năm 2015.

Hội thi diễn ra từ ngày 17 đến 25-11 với 12 đơn vị tham gia gồm Ban CHQS các xã, phường. Nội dung thi gồm 13 tiêu chí với 2 nội dung: Công tác lãnh đạo, chỉ huy, chỉ đạo, triển khai thực hiện và công tác tăng gia sản xuất. Kết quả có 6 đơn vị xếp loại giỏi, 6 đơn vị xếp loại khá. Ban CHQS xã Hội Nghĩa đoạt giải nhất, Ban CHQS xã Tân Vĩnh Hiệp giải nhì, Ban CHQS phường Khánh Bình giải ba, 3 giải khuyến khích thuộc về Ban CHQS phường Thái Hòa, phường Thạnh Phước và xã Vĩnh Tân.

Hội thi giúp cấp ủy, chỉ huy từng cơ quan, đơn vị, Ban CHQS các xã, phường nhận rõ những điểm mạnh, điểm yếu trong công tác tăng gia sản xuất, chăm lo đời sống cán bộ, chiến sĩ của đơn vị mình. Đồng thời rút ra những hạn chế, khuyết điểm và đề ra phương hướng, biện pháp khắc phục trong thời gian tới để góp phần chăm lo, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ trong LLVT thị xã và xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên