TX.Tân Uyên cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ các nội dung chỉ đạo của Trung ương và tỉnh

Cập nhật: 04-08-2021 | 15:34:44

(BDO) Chiều 4-8, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, làm việc và kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TX.Tân Uyên. 


Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Văn Dành, Bí thư Thị ủy; ông Nguyễn Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; ông Đoàn Hồng Tươi, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên.

Báo cáo với đoàn công tác, ông Đoàn Hồng Tươi cho biết tính đến ngày 4-8, TX.Tân Uyên đã ghi nhận 2.786 trường hợp dương tính với Covid-19. Để kịp thời khoanh vùng kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, thời gian qua thị xã đã huy động toàn thể hệ thống chính trị và các nguồn lực xã hội hóa, nguồn lực từ nhân dân để triển khai một cách đồng bộ, khẩn trương và quyết liệt các giải pháp phòng, chống dịch.

Hiện thị xã đang ra quân thực hiện lấy mẫu tầm soát Covid-19 diện rộng trên địa bàn. Với sự hỗ trợ từ lực lượng chi viện của tỉnh và các đoàn công tác y, bác sĩ đến từ Trung ương và các tỉnh, thành bạn, hiện công tác phòng, chống dịch ở thị xã cơ bản ổn định. Bước đầu, thị xã đã kiểm soát, khống chế được sự lây lan, bùng phát dịch bệnh trên diện rộng.


Ông Nguyễn Hoàng Thao trao quà cho lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống Covid-19 trên địa bàn TX.Tân Uyên

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao sự nỗ lực của hệ thống chính trị và nhân dân TX.Tân Uyên trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Ông Thao cũng yêu cầu trong thời gian tới, TX.Tân Uyên tiếp tục thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ các nội dung chỉ đạo của Trung ương và tỉnh. Đặc biệt, thị xã cần thực hiện tốt việc tuyên truyền, giám sát hoạt động giãn cách xã hội theo tinh thần “ai ở đâu ở yên đấy” của Thủ tướng Chính phủ.

Ông Nguyễn Hoàng Thao đề nghị TX.Tân Uyên cố gắng sử dụng tốt lực lượng phòng, chống dịch địa phương và lực lượng tăng cường chi viện từ Trung ương, tỉnh và các địa phương bạn. Cố gắng sắp xếp khoa học để các lực lượng này phối hợp nhuần nhuyễn giúp công tác phòng, chống dịch “4 tại chỗ” đạt được hiệu quả tốt nhất; tận dụng tốt thời gian giãn cách xã hội để khoanh vùng kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan, bùng phát của dịch bệnh và dần tiến tới việc đẩy lùi dịch bệnh một cách triệt để.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hoàng Thao thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương đã gửi lời thăm hỏi, động viên và tặng những phần quà thiết thực tới đoàn y, bác sĩ tỉnh Bình Định đang tăng cường chi viện TX.Tân Uyên phòng, chống dịch; đồng thời tặng quà cho lực lượng phòng, chống dịch TX.Tân Uyên và lực lượng phòng, chống dịch phường Tân Phước Khánh vì đã có những đóng góp quan trọng trong công tác phòng, chống dịch của địa phương trong thời gian qua.

Tin, ảnh: Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên