TX.Tân Uyên: Chuẩn bị diễn tập phòng thủ năm 2019

Cập nhật: 16-10-2019 | 08:34:04

TX.Tân Uyên đang tích cực chuẩn bị cho đợt diễn tập phòng thủ trên địa bàn thị xã năm 2019. Dù diễn ra vào thời điểm cuối năm, phải tập trung thực hiện nhiều công việc, nhưng các lực lượng nòng cốt là quân sự và công an của TX.Tân Uyên đã chủ động phối hợp chặt chẻ với cấp ủy, chính quyền và các ban ngành đoàn thể địa phương chuẩn bị đầy đủ vật chất, lực lượng và nội dung để tham mưu thực hiện đợt diễn tập đạt kết quả tốt.

Theo đó, đợt diễn tập có 8 vấn đề huấn luyện, với 5 cuộc họp vận hành ra các văn bản lãnh đạo, điều hành, phân công lực lượng và xử lý tình huống về an ninh trật tự và sẵn sàng chiến đấu phòng thủ theo các tình huống giả định; vận hành và thực hành các tình huống bạo loạn vũ trang, đánh chiếm lại mục tiêu mà bạo loạn vũ trang đã chiếm giữ.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên