TX.Tân Uyên: Công bố 292 TTHC cấp huyện và 126 TTHC cấp xã

Cập nhật: 23-08-2018 | 08:44:55

 Thời gian qua, UBND TX.Tân Uyên đã tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chuyên môn và UBND các xã, phường rà soát, cập nhật TTHC trên các lĩnh vực, TTHC mới theo các quyết định công bố TTHC của UBND tỉnh trong năm 2018; đồng thời tổ chức in ấn, niêm yết công khai ngay sau khi có kết quả rà soát. Hiện nay, UBND thị xã đang thực hiện 43 lĩnh vực với 292 TTHC; UBND các xã, phường thực hiện 34 lĩnh vực với 126 TTHC.

Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 17/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp chấn chỉnh tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp bản sao có chứng thực đối với giấy tờ, văn bản khi thực hiện TTHC, lãnh đạo UBND thị xã thường xuyên quán triệt, chỉ đạo bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, các cơ quan, đơn vị có liên quan nghiêm túc thực hiện, việc đối chiếu với bản chính các loại giấy tờ, văn bản tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức đến giải quyết TTHC.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên