TX.Tân Uyên: Công khai 292 thủ tục hành chính

Cập nhật: 18-10-2018 | 08:35:03

Tính đến thời điểm hiện nay, UBND TX.Tân Uyên đã công khai 292 thủ tục hành chính (TTHC) thuộc 43 lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết. Công tác công khai tại bộ phận “một cửa” và trên trang thông tin của thị xã đã tạo nhiều thuận lợi cho tổ chức, cá nhân giải quyết TTHC.

Trong 9 tháng năm 2018, bộ phận “một cửa” của UBND thị xã và các xã, phường đã thực hiện tốt việc niêm yết công khai nội dung thông tin phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo quy định; tổ chức tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính và việc thực hiện quy định hành chính. Từ nay đến cuối năm 2018, UBND TX.Tân Uyên chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thị xã, UBND các xã, phường thực hiện nghiêm túc việc niêm yết, công khai và giải quyết đầy đủ các TTHC theo thẩm quyền.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên