TX.Tân Uyên: Công tác phục vụ Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII được chuẩn bị chu đáo

Cập nhật: 02-06-2020 | 07:49:00

Theo đánh giá, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã và đang được TX.Tân Uyên chuẩn bị tích cực, khẩn trương, chu đáo.

Công tác tuyên truyền đại hội được chú trọng bằng các hình thức như tuyên truyền trên sóng phát thanh, trên trang thông tin điện tử thị xã, tuyên truyền lưu động, tuyên truyền cổ động trực quan trên các tuyến đường chính, trang trí cổng chào... đã tạo khí thế sôi nổi trước thềm đại hội.

Ban tổ chức triển lãm thịxãđã phối hợp với các đơn vị có liên quan hoàn thành việc trang trí khung, hình ảnh trưng bày gian triển lãm công tác xây dựng Đảng và thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh giai đoạn 2015-2020. Ngành y tế có kế hoạch bảo đảm y tế, an toàn thực phẩm, chăm sóc sức khỏe đại biểu, phòng chống dịch bệnh Covid-19. Công an thị xã, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã phối hợp lên phương án và bố trí lực lượng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy phục vụ đại hội. Bên cạnh đó, các ngành có liên quan đã thực hiện các giải pháp bảo đảm công tác vệ sinh môi trường, mỹ quan đường phố, điện, nước, thông tin liên lạc phục vụ đại hội.

Từ nay đến ngày diễn ra đại hội, các ngành, đơn vị trên địa bàn tiếp tục nắm bắt tình hình, tiến độ công việc để báo cáo về Thị ủy, UBND thị xã, kịp thời tháo gỡkhó khăn, vướng mắc để đại hội diễn ra thành công, tốt đẹp…

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên