TX.Tân Uyên: Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2021 | 12:09:58

* Truy điệu, an táng một hài cốt liệt sĩ

(BDO) Sáng 27-7, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên đã đến viếng và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện, nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2021).


Đoàn viên thanh niên thắp hương các phần mộ liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, đồng bào đã ngã xuống vì nền độc lập của dân tộc. Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đại biểu đã thắp hương các mộ liệt sĩ.

Dịp này, thị xã đã tổ chức lễ truy điệu và an táng một hài cốt liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã. Đó là hài cốt anh hùng liệt sĩ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, tại tổ 3, khu phố 3, phường Vĩnh Tân. 

Tin, ảnh:  Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên