TX.Tân Uyên: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền định hướng phát triển của thị xã

Cập nhật: 20-04-2021 | 15:56:07

(BDO) Sáng 20-4, UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị trao đổi thông tin với các cơ quan báo chí năm 2021. Hội nghị nhằm tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của TX.Tân Uyên. 


Các cơ quan báo chí phát biểu ý kiến tại hội nghị

Tham dự hội nghị có 15 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Tại hội nghị, UBND TX.Tân Uyên đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2020, quý I-2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Trong quý I, giá trị sản xuất ngành công nghiệp của thị xã đạt 5.248 tỷ đồng, tăng trên 10% so với cùng kỳ năm trước; tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 4.310 tỷ đồng, tăng 23% Trong quy hoạch và phát triển đô thị, thị xã đã đạt chuẩn đô thị loại III, đang hướng đến đô thị loại II. Thị xã đã trình UBND tỉnh xem xét cho chủ trương nâng cấp đô thị từ thị xã lên thành phố và triển khai các thủ tục thực hiện thí điểm Làng thông minh trên địa bàn xã Bạch Đằng. 

Tại hội nghị, các cơ quan báo chí đã trao đổi một số vấn đề đang được quan tâm, như: Tình hình cấp căn cước công dân trên địa bàn; chính sách thu hút đầu tư phát triển công nghiệp; kinh nghiệm trong thu hút và giữ chân người lao động; chính sách để người lao động an cư lạc nghiệp khi Tân Uyên từ thị xã lên thành phố…

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND thị xã, khẳng định trong thời gian tới các ngành chức năng của thị xã sẽ tiếp tục phối hợp tốt với các cơ quan báo chí để tăng cường tuyên truyền, phản ánh rõ quá trình phát triển của TX.Tân Uyên.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên