TX.Tân Uyên: Diễn tập phối hợp chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng

Cập nhật: 09-02-2015 | 11:38:11

Ngày 6-2, tại Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên), Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 đã tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng. Đến dự và chỉ huy diễn tập có đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh; ông Nguyễn Thành Phương, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, Trưởng Ban chỉ đạo PC&CC thị xã.

Các lực lượng phối hợp tham gia chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam - Casumina chi nhánh Bình Dương

Tình huống giả định là trong khi sản xuất trên tầng 2 khu sản xuất xảy ra chập điện, phát cháy. Ngọn lửa lan nhanh với nhiều khói, khí độc do có nhiều hóa chất làm nhiều người mắc kẹt trong đám cháy, vượt ngoài khả năng lực lượng tại chỗ. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 đã có mặt và tổ chức cứu nạn, cứu hộ, đồng thời xin chi viện từ cấp trên vì khu vực xảy ra cháy nằm trên tầng cao, có nhiều người bị bỏng nặng không thể di chuyển bằng xe thang mà phải có thiết bị cứu nạn chuyên dụng, đề phòng cháy lan. Lực lượng chi viện gồm nhiều đơn vị phối hợp đã triển khai đội hình tổ chức chữa cháy, cứu nạn cứu hộ dưới sự chỉ huy của Ban chỉ đạo PC&CC TX.Tân Uyên. Sau 20 phút tập trung chiến đấu, buổi diễn tập thành công đúng theo kế hoạch.

Tin, ảnh: D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên