TX.Tân Uyên: Điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng xã Bạch Đằng và xã Thạnh Hội

Cập nhật: 24-12-2020 | 08:12:05

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết thị xã vừa thông qua dự thảo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng xã Bạch Đằng và xã Thạnh Hội.

Theo đó, Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng xã Bạch Đằng và xã Thạnh Hội sẽ có thời gian quy hoạch mới đến năm 2030. Quy mô diện tích tự nhiên sau điều chỉnh của xã Bạch Đằng là 1.078,60ha, xã Thạnh Hội là 427,49ha, thời gian quy hoạch chung xây dựng xã là 10 năm và phân kỳ quy hoạch 5 năm. Việc điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng xã nhằm cập nhật các quy hoạch cấp trên có liên quan đến 2 xã Bạch Đằng, Thạnh Hội như quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội, quy hoạch giao thông, các quy hoạch chi tiết của các dự án trên địa bàn xã. Đồng thời, việc điều chỉnh nhằm tiếp tục giúp các địa phương giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí nhằm xây dựng xã nông thôn mới có kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, hiện đại, phát triển theo hướng nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao gắn với phát triển du lịch sinh thái, kết hợp tham quan, nghỉ dưỡng.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên