TX.Tân Uyên: Dốc lực hoàn thành cung cấp hàng hóa đợt 3 cho các vùng “khóa chặt, đông cứng”

Cập nhật: 08-09-2021 | 20:17:17

(BDO) Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TX.Tân Uyên, tính đến nay, thị xã đã hoàn thành cung cấp 100% lương thực, thực phẩm đợt 1 và đợt 2 đến tay người dân 7 phường “vùng đỏ đậm đặc” trên địa bàn. Hiện thị xã đang cấp tốc triển khai cung cấp thực phẩm đợt 3 đến người dân.

Phường Thái Hòa đẩy nhanh tiến độ cung ứng thực phẩm đợt 3 cho người dân

 Trong đợt 3, thị xã nhận hàng hoá từ 2 đơn vị cung cấp, để chủ động các phương án cung ứng hàng hóa kịp thời, một đơn vị sẽ đảm nhận giao 5 phường Uyên Hưng, Tân Phước Khánh, Thái Hòa, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Hiệp và đã giao 100%  tổng khối lượng là 1.982 tấn. Đơn vị cung cấp thứ 2 theo combo cho 2 phường Khánh Bình và Hội Nghĩa, với tổng cộng 103.751 combo. Đến nay, đã giao được 48.560 combo, các xã, phường đã chuyển hàng hóa đến tay người dân.

Ngoài ra, thị xã đã thành lập Trung tâm Thông tin tác chiến, các xã, phường thành lập các đội lưu động với số điện thoại đường dây nóng, sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ về lương thực, thực phẩm của người dân. Sắp tới, thị xã sẽ nhận lượng gạo bổ sung khoảng 467 tấn theo kế hoạch phát sinh tăng dân số để cung cấp cho người  dân.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên