TX.Tân Uyên: Đưa vào hoạt động chợ Vĩnh Tân

Cập nhật: 31-01-2015 | 08:15:32

TX.Tân Uyên vừa chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động chợ Vĩnh Tân (xã Vĩnh Tân). Chợ Vĩnh Tân được khởi công xây dựng từ tháng 9-2014. Chợ có 32 ki-ốt và trên 160 sạp, được xây dựng trên diện tích khoảng 5.000m2; tổng vốn đầu tư trên 7 tỷ đồng, do Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Hiệp Hòa Phát làm chủ đầu tư. 

Cắt băng khánh thành chợ Vĩnh Tân

Xã Vĩnh Tân tiếp giáp với trung tâm Thành phố mới Bình Dương, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II mở rộng, với dân số trên 10.000 người, tuy nhiên, hiện tại trên địa bàn xã chưa có chợ nào hoạt động. Vì vậy, việc đầu tư và đưa vào hoạt động chợ Vĩnh Tân có ý nghĩa quan trọng góp phần tạo điều kiện để Vĩnh Tân được phát triển đồng bộ, đẩy nhanh quá trình chuyển dịch cơ cấu, phát triển kinh tế - xã hội  của địa phương, đáp ứng nhu cầu về giao thương hàng hóa và dịch vụ của người dân hiện nay, đặc biệt là đội ngũ công nhân, lao động./.

 

K.T

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Vĩnh Tân

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên