TX.Tân Uyên được công nhận đô thị loại III

Cập nhật: 27-10-2018 | 08:33:36

Ông Ngô Quang Sự, Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết Bộ Xây dựng vừa thông qua đề án công nhận TX.Tân Uyên đạt tiêu chí đô thị loại III. Kết quả này sẽ được UBND tỉnh công bố trong thời gian tới.

Với sự nỗ lực xây dựng, phát triển đô thị theo hướng xanh - sạch - đẹp, thời gian qua TX.Tân Uyên đã bảo đảm các tiêu chí về cơ sở hạ tầng đô thị, môi trường, văn hóa - xã hội, thể dục - thể thao, cây xanh. Đến nay, tỷ lệ chất thải rắn, rác thải sinh hoạt trên địa bàn thị xã được thu gom đạt trên 90%, 100% hộ dân sử dụng điện, nước sạch. Kết quả nổi bật là thu nhập bình quân đầu người của thị xã cao gần gấp 2 lần chuẩn thu nhập trung bình cả nước.

Bộ Xây dựng cũng lưu ý TX.Tân Uyên trong thời gian tới phát triển thêm quỹ nhà ở cho công nhân, người lao động và có kế hoạch bảo đảm tác động, ảnh hưởng của phát triển công nghiệp đến môi trường, hướng đến đô thị xanh - sạch - đẹp.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên