TX.Tân Uyên: Giải phóng mặt bằng các công trình, dự án đạt kết quả tốt

Cập nhật: 14-06-2021 | 08:04:40

 Theo lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên, thời gian qua UBND thị xã đã tập trung chỉ đạo các ngành chức năng tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân bàn giao mặt bằng các công trình, dự án. Đến nay, Dự án ĐH425, ĐH423, xây dựng kè chống sạt lở sông Đồng Nai đoạn từ cầu Rạch Tre đến Thị ủy Tân Uyên (giai đoạn 2), cầu Bạch Đằng 2 và đường dẫn vào cầu Bạch Đằng 2, trường Mẫu giáo Hoa Hồng và các công trình điện… đã đạt kết quả tốt, kịp thời giải quyết các khókhăn, vướng mắc nhằm đẩy nhanh tiến độ.

Được biết, trong tháng 5 vừa qua, thị xã đã thực hiện xong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng công trình nâng cấp, mở rộng đường ĐH425. Hiện các ngành, địa phương liên quan đang tiếp tục phối hợp triển khai giải quyết các vướng mắc tại những công trình để bảo đảm thi công, đưa vào sử dụng, phát huy hiệu quả đầu tư.

TIỂU MY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên