TX.Tân Uyên: Giao lưu đờn ca tài tử kỷ niệm sinh nhật Bác

Cập nhật: 20-05-2015 | 11:12:14

(BDO) Tối 19-5, tại Trung tâm VHTT-TT TX.Tân Uyên đã diễn ra chương trình Giao lưu đờn ca tài tử kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2015).

CLB đờn ca tài tử TX.Thuận An với tiết mục “Giây phút ngậm ngùi” trong chương trình Giao lưu đờn ca tài tử kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại chương trình, 3 CLB đờn ca tài tử của TX.Tân Uyên, huyện Phú Giáo, TX.Thuận An đã giao lưu và biểu diễn nhiều bản đờn ca với đủ các thể điệu Nam, Hạ, Bắc, Oán, vọng cổ và chập cải lương. Thông qua chương trình, khán giả đã có dịp thưởng thức nhiều bài ca về Đảng quang vinh, về Bác Hồ - vị Cha già vĩ đại của dân tộc Việt Nam: Hồn thiêng sông núi, Tưởng niệm, Bông sen, Nhớ Cha trong mùa phượng đỏ, Mùa xuân ơn Đảng…

Diễn ra trong không khí ấm áp và tràn đầy cảm xúc nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 125 của Bác, chương trình còn là một hoạt động văn hóa nghệ thuật mang tính giải trí bổ ích, góp phần cổ động và vun đắp cho phong trào đờn ca tài tử ngày càng phát triển sâu rộng trong đời sống người dân TX.Tân Uyên.

MINH HIẾU


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên