TX.Tân Uyên: Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2017

Cập nhật: 08-04-2017 | 08:52:15

Sáng 7-4, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Tân Uyên phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thị đoàn Tân Uyên tổ chức hội thi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2017 với chủ đề “Sáng ngời sử Việt”.

Tại hội thi, các thí sinh phải trải qua 2 phần thi gồm chào hỏi và thuyết trình giới thiệu sách. Trong phần thuyết trình giới thiệu sách, thí sinh thuyết trình giới thiệu một tác phẩm hoặc một bộ tác phẩm có nội dung phù hợp với chủ đề mà mình muốn giới thiệu đến bạn đọc, thời gian từ 10 đến 12 phút và phải thể hiện rõ 4 nội dung như: Bối cảnh ra đời của tác phẩm, nội dung tác phẩm, vì sao thí sinh dự thi muốn gửi đến bạn đọc và rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Thông qua hội thi nhằm truyền tải thông tin của bạn đọc đến với mọi tầng lớp nhân dân, góp phần ổn định và phát triển văn hóa đọc sách báo, đây cũng là sân chơi giúp bạn đọc của thư viện có dịp giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm đọc sách để phục vụ tốt cho cuộc sống, học tập và lao động.

T.UY - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên