TX.Tân Uyên: Hội thi “Vở sạch - Chữ đẹp” giải thưởng Sao Khuê cấp tiểu học

Cập nhật: 22-02-2016 | 11:07:02

Sáng 20-2, tại trường Tiểu học Uyên Hưng, Phòng GD-ĐT TX.Tân Uyên tổ chức Hội thi “Vở sạch - Chữ đẹp” giải thưởng Sao Khuê cấp tiểu học vòng thị năm học 2015-2016. Tham gia hội thi có 85 giáo viên và 123 học sinh từ khối lớp 1 đến khối lớp 5 của các trường tiểu học trên địa bàn thị xã.

Hội thi được diễn ra với các hình thức, như: Mỗi giáo viên, học sinh nộp 1 quyển vở rèn chữ viết hoặc bộ giáo án, vở học sinh viết đúng, viết đẹp tự chọn; thi bài viết trên giấy, trên bảng theo mẫu chữ quy định và theo mẫu chữ sáng tạo; thi kể chuyện với các nội dung xoay quanh những câu chuyện kể về truyền thống tốt đẹp của cha ông, ca ngợi tình cảm và các đức tính của con người như tình yêu quê hương, đất nước, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, đoàn kết, giúp đỡ mọi người…

Qua hội thi nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ - giáo viên tiểu học trên địa bàn thị xã trong việc rèn và gìn giữ nét đẹp của chữ Việt đối với học sinh tiểu học, góp phần hình thành nhân cách cho học sinh thông qua “Nét chữ - Nết người”; đồng thời, tích cực củng cố, nâng cao chất lượng nề nếp “Vở sạch - Chữ đẹp” và góp phần thực hiện giáo dục toàn diện cho học sinh trong trường tiểu học.

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X