TX.Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2016 | 12:11:54

(BDO) Sáng 27-7, TX.Tân Uyên đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2016). 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ và nghe UBND TX.Tân Uyên báo cáo sơ kết tình hình thực hiện công tác chính sách thương binh-liệt sĩ, người có công cách mạng. 



Các gia đình được công nhận danh hiệu " Gia đình cách mạng gương mẫu"

Trong thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Tân Uyên đã và đang làm tốt nhiều việc để cuộc sống của các thương binh, thân nhân liệt sĩ và những người có công với đất nước ngày càng được đầy đủ và tốt đẹp hơn. Hiện, toàn thị xã có hơn 3.000 đối tượng là người có công, trong đó có 267 Mẹ được Nhà nước truy và phong tặng danh hiệu vinh dự Ba Mẹ Việt Nam anh hùng, 794 đối tượng được chi trả trợ cấp hàng tháng (với số tiền bình quân là 1,142 tỷ đồng/ tháng). Gần 30 ngàn lượt đối tượng chính sách được thăm, tặng quà với tổng số tiền hơn 9,1 tỷ đồng, Bảo hiểm y tế cho 43 đối tượng là cựu chiến binh và 417 đối tượng là thân nhân người có công cách mạng; xây dựng và sửa chữa 218 căn nhà tình nghĩa với tổng kinh phí gần 8,43 tỷ đồng, vận động, trao tặng 578 sổ tiết kiệm tình nghĩa trị giá 230 triệu đồng. 


Lãnh đạo TX. Tân Uyên tặng hoa và  quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng

Dịp này, TX.Tân Uyên đã trao quyết định công nhận 12 xã, phường giữ vững danh hiệu làm tốt công tác chính sách thương binh, liệt sĩ, người có công cách mạng; trao tặng danh hiệu "Người công dân kiểu mẫu" cho 29 cá nhân và danh hiệu " Gia đình cách mạng gương mẫu" cho 26 gia đình thương binh, liệt sĩ  tiêu biểu; tặng quà cho 8 Mẹ Việt Nam anh hùng và gần 240 gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sĩ. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên