TX.Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

Cập nhật: 16-11-2017 | 12:48:26

(BDO) Sáng 16-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam và sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 87 năm của MTTQ Việt Nam (18.11.1930-18.11.2017). Phát huy truyền thống đó, Ủy ban MTTQVN TX.Tân Uyên đã thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào, cuộc vận động như: cuộc vận động (CVĐ) “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”… góp phần phát huy nội lực, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của địa phương.

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Ủy ban MTTQVN TX.Tân Uyên cũng có nhiều mô hình hiệu quả được nhân dân đồng tình hưởng ứng như: Khu tái định cư an toàn, Tuyến phố văn minh, Cột cờ kiểu mẫu… Qua đó, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên