TX.Tân Uyên: Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân năm 2018

Cập nhật: 22-05-2018 | 08:16:40

Thị đoàn và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên vừa phối hợp tổ chức chương trình hưởng ứng Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân năm 2018.

Trong chương trình, Ban tổ chức đã kêu gọi các doanh nghiệp tiếp tục phối hợp với tổ chức công đoàn chung tay chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, gắn bó trong công nhân lao động; cải thiện môi trường làm việc, bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động; nâng cao chất lượng bữa ăn cho người lao động, tạo động lực để lực lượng công nhân thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo…

Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên trao tặng quà cho công nhân bị tai nạn lao động và thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Thị đoàn và LĐLĐ TX.Tân Uyên đã trao tặng 76 phần quà cho công nhân bị tai nạn lao động và thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 38 triệu đồng. Cũng trong chương trình, nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2018), Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ TX.Tân Uyên đã tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 100 thanh niên công nhân, người lao động với tổng trị giá 15 triệu đồng.

H.NHUNG - D.TRỌNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên