TX.Tân Uyên: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4

Cập nhật: 01-08-2017 | 06:03:08

 Sáng 31-7, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng - An ninh TX.Tân Uyên đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh năm 2017 cho đối tượng 4. Tham dự lớp bồi dưỡng có gần 100 học viên là đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan trên địa bàn thị xã.

Trong thời gian 4 ngày (từ 31-7 đến 3-8), học viên tham dự lớp bồi dưỡng sẽ được quán triệt, nghiên cứu 7 chuyên đề cơ bản, gồm: Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về quốc phòng - an ninh; phát triển kinh tế, xã hội; dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng - an ninh; phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia; quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam và chuyên đề các nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng, Luật An ninh quốc gia; Luật Nghĩa vụ quân sự; Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh; Luật Dân quân tự vệ; Luật Biên giới quốc gia; Luật Biển Việt Nam và Pháp lệnh dự bị động viên.

Mục đích của lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh là giúp cho các học viên hiểu rõ, nắm vững các quan điểm, chủ trương của Đảng, các quy định pháp luật của Nhà nước về nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân; từ đó nêu cao tinh thần cảnh giác phòng, chống các âm mưu chống phá sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phá hoại thành quả cách mạng, thành quả của sự nghiệp đổi mới ở Việt Nam.

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên