TX.Tân Uyên: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 07-03-2016 | 08:48:20

Sáng 6-3, Trung tâm Y tế phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ TX.Tân Uyên tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu khám bệnh trên địa bàn xã Bạch Đằng.

Trong đợt khám này, đoàn y bác sĩ CLB Thầy thuốc trẻ thị xã đã khám và phát thuốc miễn phí cho 100 lượt đối tượng và trao 100 phần quà gồm đường và sữa với tổng giá trị 15 triệu đồng do Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ thị xã vận động Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tài trợ. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ TX.Tân Uyên, cùng chung tay giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với gia đình chính sách, các đối tượng khó khăn trên địa bàn và là một trong các hoạt động nằm trong Tháng Thanh niên năm 2016 của TX.Tân Uyên.

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên