TX.Tân Uyên: Khám và cấp thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 06-06-2016 | 08:14:06

Sáng 5-6, tại Trạm Y tế phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thị xã đã tổ chức buổi khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn. Hoạt động do CLB Những người tình nguyện, Hội CTĐ TX.Tân Uyên, vận động đoàn y, bác sĩ phòng khám từ thiện tịnh xá Ngọc Uyển (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đến khám chữa bệnh cho người dân.

Tại buổi khám bệnh, 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Uyên Hưng, Khánh Bình và xã Bạch Đằng đã được 45 y, bác sĩ và nhân viên y tế khám, châm cứu và cấp phát thuốc đông y miễn phí. Kinh phí cho mỗi lượt khám và phát thuốc trị giá 70.000 đồng.

Dịp này, các nhà hảo tâm cũng đã trao tặng 300 phần quà gồm đường và sữa, mỗi phần trị giá 50.000 đồng cho tất cả những người dân đến khám chữa bệnh.

H.NHUNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên