TX.Tân Uyên khởi công xây dựng Bệnh viện đa khoa 200 giường

Cập nhật: 24-03-2015 | 16:59:33

(BDO) Sáng 24-3, UBND TX.Tân Uyên tổ chức lễ khởi công xây dựng Bệnh viện đa khoa (BVĐK) thị xã trên địa bàn khu phố 7, phường Uyên Hưng. Ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở ngành, lãnh đạo địa phương đã tham dự buổi lễ.

Lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở ngành, địa phương thực hiện nghi thức khởi công công trình BVĐK TX. Tân Uyên

Trong giai đoạn 1, BVĐK TX.Tân Uyên được xây dựng với quy mô 200 giường, định hướng giai đoạn II là 400 giường, trên khu đất có diện tích hơn 32.000m2. BVĐK thị xã Tân Uyên được thiết kế, xây dựng theo hướng hiện đại, tiêu chuẩn bệnh viện hạng III, đồng bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc của đội ngũ y, bác sĩ trong điều trị bệnh cho nhân dân. Tổng mức đầu tư BVĐK TX.Tân Uyên hơn 386 tỷ đồng, thời gian thi công trong 330 ngày.

Đây là một trong những công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và chào mừng 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước của TX. Tân Uyên.

H.THUẬN-Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên