TX.Tân Uyên: Lập lại trật tự đô thị, quản lý bến đò ngang

Cập nhật: 28-06-2017 | 08:25:43

Nhằm lập lại trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn, trong thời gian qua, Công an TX.Tân Uyên đã phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) các xã, phường của thị xã tiến hành kiểm tra, xử lý các hộ buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè, giải tỏa các chợ tự phát, vi phạm quy định dừng đỗ xe chiếm lòng đường gây mất trật tự công cộng tại các tuyến đường giao thông trọng điểm. Trong 6 tháng đầu năm 2017 CA TX.Tân Uyên đã kiểm tra, lập biên bản 1.356 trường hợp vi phạm, tạm giữ 498 phương tiện và nhiều vật dụng; ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 1,198 tỷ đồng; nhắc nhở trên 600 trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, để xe trên lòng đường, hè phố.

 Khách sang sông bằng phà tại bến Thái Hòa, TX.Tân Uyên

Ngoài ra, Công an TX.Tân Uyên còn phối hợp với Ban ATGT phường Thái Hòa tổ chức điều tiết giao thông vào giờ cao điểm tại ngã ba cổng vào Công ty Chí Hùng và chợ Chí Hùng (phường Thái Hòa) thuộc tuyến đường ĐT747B. Qua đó xử lý nghiêm các trường hợp mua bán lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè gây ùn tắc giao thông...

Để bảo đảm ATGT đường thủy trên địa bàn thị xã trong mùa mưa, Phòng Quản lý đô thị TX.Tân Uyên phối hợp với Sở Giao thông - Vận tải, Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT xã, phường tiến hành kiểm tra điều kiện hoạt động kinh doanh của các bến khách ngang sông trên địa bàn. Qua đó, kịp thời chỉ đạo, nhắc nhở các chủ bến thực hiện tốt công tác bảo đảm ATGT nhằm bảo đảm an toàn cho người dân khi tham gia giao thông đường thủy.

 

B.MINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên