TX.Tân Uyên: Mở lớp tập huấn kinh tế tập thể năm 2015

Cập nhật: 22-07-2015 | 10:30:38

Sáng 21-7, Ban chỉ đạo Kinh tế tập thể (KTTT) TX.Tân Uyên phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh mở lớp tập huấn KTTT năm 2015 cho gần 215 đối tượng là thành viên Ban chỉ đạo KTTT các xã phường, lãnh đạo chi bộ, khu ấp; Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể; chủ trang trại, nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi trên địa bàn thị xã. Theo đó, các học viên đã được triển khai Luật Hợp tác xã gồm 9 chương, 64 điều; Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Hợp tác xã gồm 6 chương, 33 điều; vai trò của KTTT, tổ hợp tác đối với quá trình phát triển kinh tế tại địa phương...

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho học viên những kiến thức mới về KTTT, những chính sách mà thành viên tham gia KTTT và tổ hợp tác sẽ được thụ hưởng, từ đó thúc đẩy quá trình hình thành ngày càng nhiều các tổ chức KTTT và tổ hợp tác, góp phần hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên