TX.Tân Uyên: Ngày 12-4 sẽ tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì chất lượng ATTP” năm 2019

Cập nhật: 10-04-2019 | 07:59:17

Ban Chỉ đạo an toàn thực phẩm (ATTP) TX.Tân Uyên vừa triển khai tháng hành động vì ATTP năm 2019 và kế hoạch tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì chất lượng ATTP” năm 2019. Theo kế hoạch, thị xã sẽ tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì chất lượng ATTP” năm 2019” vào sáng 12-4 tại sân vận động Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã.

Theo Ban Chỉ đạo ATTP TX.Tân Uyên, thông qua lễ phát động này nhằm tạo bước chuyển biến mới trong việc nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan quản lý, người sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng trong việc bảo đảm ATTP, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng tầm vóc con nguời Việt Nam. Sự đồng lòng hưởng ứng của mỗi người dân chính là yếu tố quan trọng tạo nên sức mạnh ngăn chặn các vấn đề tiêu cực về ATTP, mang lại sức khỏe cho bản thân mỗi người.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên