TX.Tân Uyên: Ngày càng có nhiều hộ nông dân đạt danh hiệu sản xuất, kinh doanh giỏi

Cập nhật: 01-07-2019 | 08:41:54

UBND TX.Tân Uyên cho biết qua 2 năm triển khai thực hiện phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi giai đoạn 2017-2019, phong trào phát triển mạnh cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Kết quả, qua bình xét năm 2017, toàn thị xã có 3.195 hộ đạt danh hiệu nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi (NDSXKDG), chiếm tỷ lệ 84%; năm 2018 có 3.799 hộ đạt danh hiệu NDSXKDG, chiếm tỷ lệ 100%, trong đó có gần 1.000 hộ đạt danh hiệu NDSXKDG cấp thị xã.

Để phát huy thành tích đã đạt được, thời gian tới Hội Nông dân TX.Tân Uyên sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào bằng cách huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, nhất là những hộ nông dân đã đạt danh hiệu NDSXKDG các năm trước tích cực tham gia, góp phần đẩy mạnh phong trào nông dân thi đua NDSXKDG và thực hiện tốt phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên