TX.Tân Uyên: Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2018 | 08:50:16

Kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27-7), TX.Tân Uyên đã tổ chức nhiều hoạt “Đền ơn đáp nghĩa”.

 Theo đó, TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ, lễ thắp hương tại bia tưởng niệm Tiểu đoàn 303. Lãnh đạo thị xã cũng đã thăm, tặng quà cho gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng. Công nhận danh hiệu “Xã, phường làm tốt công tác thương binh liệt sĩ và người có công”, danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu” và “Gia đình cách mạng gương mẫu”. Vận động Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” thị xã. Phối hợp tổ chức đoàn đưa người có công đi điều dưỡng tại tỉnh Kiên Giang.

Dịp này, thị xã cũng đã tổ chức quán triệt cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn thị xã về ý nghĩa Ngày Thương binh - Liệt sĩ và sự hy sinh cao cả của thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, giới thiệu những điển hình thương binh, gia đình liệt sĩ tiêu biểu, vượt khó vươn lên trong cuộc sống; những cá nhân, đơn vị, địa phương đã tham gia thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” tại địa phương, đơn vị...

T.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên