Chia sẻ bài viết lên facebook

TX.Tân Uyên: Nhiều phần quà hỗ trợ chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 07-06-2021 | 15:21:03

(BDO) Ngày 7-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể TX.Tân Uyên đã tổ chức trao tặng quà cho Công an thị xã và Ban Chỉ huy Quân sự thị xã để hỗ trợ các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể TX.Tân Uyên tặng quà Ban Chỉ huy Quân sự thị xã để hỗ trợ các chốt kiểm dịch Covid-19

Các phần quà gồm 38 thùng mì, 50 thùng nước và 1.000 khẩu trang y tế để các đơn vị phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể TX.Tân Uyên tặng quà Công an thị xã để hỗ trợ các chốt kiểm dịch Covid-19

Đoàn cũng đã đến thăm và động viên các lực lượng y, bác sĩ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tham gia công tác phòng chống Covid-19, thực hiện nhiệm vụ kiểm tra y tế chặt chẽ đối với người và phương tiện qua lại trên địa bàn; đồng thời kiểm soát và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật trên các tuyến giao thông tại 9 chốt kiểm soát dịch bệnh ở các cửa ngõ ra vào thị xã.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên