TX.Tân Uyên: Phát động đợt thi đua cao điểm kỷ niệm 45 năm “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”

Cập nhật: 14-11-2017 | 08:56:52

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Tân Uyên vừa tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm kỷ niệm 45 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” và hưởng ứng phong trào thi đua “LLVT thị xã chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” năm 2017.

Theo đó, đợt thi đua cao điểm có chủ đề “Viết tiếp chiến công, hiệp đồng quyết thắng” chào mừng kỷ niệm 45 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” sẽ kéo dài đến hết ngày 28-12-2017, tập trung vào thực hiện các nội dung: Tuyên truyền, giáo dục, xây dựng ý chí, trách nhiệm cao; thực hiệu tốt nhiệm vụ chính trị được giao; dân chủ, đoàn kết tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật; tham gia làm tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hưởng ứng thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “LLVT thị xã chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2016-2020.

T.UY - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên