TX.Tân Uyên: Phát động “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới”

Cập nhật: 12-11-2019 | 09:37:19

Hôm qua (11-11), UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới” năm 2019. Tham dự có đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã; hiệu trưởng các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và các em học sinh.

Mở đầu buổi phát động là chương trình văn nghệ tuyên truyền. Với chủ đề “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”, Tháng hành động vì bình đẳng giới năm nay là đợt cao điểm để TX.Tân Uyên truyền thông, huy động sự tham gia đồng bộ của các cơ quan, tổ chức và mọi người dân; đặc biệt, là nam giới, cùng chung tay thực hiện các mục tiêu về bình đẳng giới; vì sự tiến bộ của phụ nữ; nhất là trong việc xóa bỏ bất bình đẳng giới và bạo lực trên cơ sở giới, hướng tới các hoạt động thiết thực, góp phần xây dựng TX.Tân Uyên trở thành một đô thị văn minh và phát triển bền vững.

Sau lễ phát động, xe cổ động và xe tuyên truyền đã đi diễu hành qua một số tuyến đường trên địa bàn thị xã nhằm tuyên truyền các thông điệp tạo sự lan tỏa, bầu không khí yêu thương và hạnh phúc, vun đắp các giá trị tinh thần cao đẹp, hướng đến xây dựng một xã hội an toàn và đáng sống cho tất cả mọi người.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên