TX.Tân Uyên: Phát triển thêm từ 2 đến 3 tuyến du lịch

Cập nhật: 19-03-2019 | 07:51:55

Theo Quy hoạch Phát triển du lịch tỉnh Bình Dương đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, TX.Tân Uyên được tỉnh chọn là nơi phát triển loại hình du lịch sinh thái sông nước, du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần trên cù lao Bạch Đằng và cù lao Thạnh Hội.

Theo đó, TX.Tân Uyên chọn 2 xã Bạch Đằng, Thạnh Hội để phát triển nông nghiệp công nghệ cao gắn với phát triển du lịch sinh thái kết hợp tham quan nghỉ dưỡng, kết nối với các điểm tham quan như di tích cấp quốc gia Cù lao Rùa, vườn bưởi Bạch Đằng, di tích Đình Tân Trạch, di tích Nhà cổ Đỗ Cao Thứa, khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi, dự án Khu du lịch sinh thái Mekong Golf & Villas… Mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 phục vụ trên 40.000 lượt khách tham quan, du lịch tại TX.Tân Uyên, tạo việc làm an sinh xã hội cho người dân tại các khu, điểm phát triển du lịch. Dự kiến đến cuối năm 2019, sẽ có 2 - 3 tuyến du lịch mới đưa vào hoat động.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên