TX.Tân Uyên: Quan tâm thực hiện công tác giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch

Cập nhật: 10-04-2021 | 04:50:52

 Trong năm 2020, TX.Tân Uyên có thêm 2 di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh được UBND tỉnh ra quyết định công nhận, đó là Di tích đình Nhựt Thạnh ở xã Thạnh Hội và Di tích nhà cổ ông Dương Văn Hổ ở xã Bạch Đằng, nâng tổng số di tích hiện cótrên địa bàn thị xã lên 12 di tích.

UBND TX.Tân Uyên đang tiếp tục triển khai rà soát, đánh giá công tác quản lý, bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị các di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn thị xã giai đoạn 2018-2020 và xây dựng kế hoạch giai đoạn 2021-2025. Công tác phát triển du lịch, quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Tân Uyên cũng được quan tâm thực hiện. Đặc biệt, thị xã cũng đã phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) thị xã rộng rãi nhằm phát huy tinh thần sáng tạo nghệ thuật của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài thị xã. Đây cũng là dịp để hình ảnh về vùng đất, con người, những đặc trưng riêng biệt về lịch sử, văn hóa, kinh tế - xã hội của vùng đất Tân Uyên được giới thiệu, quảng bá rộng rãi đến với mọi người.

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên