TX.Tân Uyên: Ra quân tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016

Cập nhật: 04-07-2016 | 08:10:08

 TX.Tân Uyên đã đồng loạt ra quân tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016.

Theo đó, Chi cục Thống kê TX.Tân Uyên sẽ tiến hành thu thập thông tin cơ bản của 28.136 hộ dân, 15 trang trại chăn nuôi, kết cấu hạ tầng 6 xã. Bên cạnh đó, thị xã chọn 63 hộ dân để khảo sát chuyên sâu về kinh tế hộ nông thôn với 7 địa bàn mẫu của 5 xã: Thạnh Hội, Tân Vĩnh Hiệp, Phú Chánh, Vĩnh Tân và Hội Nghĩa. TX.Tân Uyên đã huy động 177 điều tra viên, 25 tổ trưởng phục vụ công tác điều tra. Nội dung tổng điều tra xoay quanh 3 nhóm thông tin: thực trạng nền sản xuất khu vực nông nghiệp, nông thôn và cư dân nông thôn, với 5 mẫu phiếu điều tra cho từng đối tượng cụ thể.

Để công tác tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản thực hiện đúng theo kế hoạch, TX.Tân Uyên đã tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về cách xử lý thông tin, kiểm tra và ghi phiếu, quy trình điều tra và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, làm rõ mục đích, ý nghĩa, yêu cầu, nội dung chính của việc điều tra, để nhân dân, đặc biệt là những đối tượng thuộc diện điều tra hiểu đúng, hiểu rõ tầm quan trọng của việc cung cấp thông tin cần thiết. Cuộc tổng điều tra kết thúc vào ngày 30-7 tới.

H.NHUNG - V.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên