TX.Tân Uyên: Sơ kết 2 năm thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm

Cập nhật: 06-12-2016 | 09:43:22

TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự an toàn xã hội. Qua 2 năm thực hiện, công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm tại TX.Tân Uyên đã đạt được nhiều kết quả tích cực, tình hình an ninh trật tự (ANTT) được giữ vững. Lực lượng chức năng đã tăng cường đấu tranh, kịp thời phát hiện triệt xóa, giải quyết triệt để nhiều điểm hoạt động tệ nạn xã hội, phối hợp tuần tra 206 cuộc với 2.060 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Phát huy vai trò nòng cốt, Công an thị xã đã thành lập 4 tổ chuyên trách, phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thị xã, tiến hành chuyển hóa tình hình ANTT trên 4 địa bàn trọng điểm, phức tạp về ANTT .

Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên đã thể hiện vai trò hạt nhân, tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân, đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của các mô hình, góp phần giữ gìn ANTT trên địa bàn. Với tinh thần “Tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải”, các mô hình quần chúng nòng cốt trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được quan tâm xây dựng và phát triển. Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên đã tặng giấy khen cho 25 tập thể và 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 2 năm thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm phức tạp về trật tự, an toàn xã hội tại thị xã.

H.NHUNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên