TX.Tân Uyên: Sơ kết hoạt động Ban chỉ đạo PCCC và CNCH 9 tháng đầu năm

Cập nhật: 07-10-2016 | 15:41:22

(BDO) Sáng 7-10, Ban Chỉ đạo phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) TX.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2016.

Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên Võ Văn Tính trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc trong công tác PCCC- CNCH

Được sự quan tâm của Thị ủy, UBND thị xã, Ban Chỉ đạo PCCC-CNCH TX.Tân Uyên đã có sự hoạt động nhịp nhàng, triển khai các kế hoạch đúng quy định. Nhờ đó, tình hình cháy nổ trên địa bàn thị xã đã được kiểm soát chặt chẽ; số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra theo đó không tăng so với cùng kỳ; không có thiệt hại về người do cháy nổ xảy ra. Phương hướng trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo PCCC-CNCH TX.Tân Uyên sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn an toàn PCCC đến cơ sở; xây dựng và phát triển thêm các đội PCCC khu vực và thành lập Ban chỉ đạo PCCC cấp cơ sở.

Dịp này, 5 tập thể và 3 cá nhân thuộc Ban Chỉ đạo PCCC-CNCH TX.Tân Uyên được UBND thị xã tặng giấy khen.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên