TX.Tân Uyên: Tăng cường công tác kiểm tra cải cách hành chính

Cập nhật: 12-12-2018 | 07:48:20

Trong thời gian qua, TX.Tân Uyên đã chú trọng công tác kiểm tra cải cách hành chính (CCHC) thông qua các hình thức kiểm tra, giám sát trực tiếp của các cơ quan, đơn vị, xã, phường; tự kiểm tra, giám sát của cơ quan, đơn vị và phối hợp Ban Chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ cơ sở thị xã để UBND thị xã kịp thời chỉ đạo giải quyết những khó khăn trong công tác CCHC.

UBND TX.Tân Uyên đã xây dựng, ban hành kế hoạch và tổ chức kiểm tra nhiệm vụ, công vụ của cán bộ, công chức, viên chức tại 6 xã, phường: Phú Chánh, Thạnh Hội, Bạch Đằng, Uyên Hưng, Khánh Bình, Tân Hiệp; kế hoạch kiểm tra CCHC và các lĩnh vực khác tại 4 xã, phường: Tân Hiệp, Uyên Hưng, Hội Nghĩa, Vĩnh Tân và 4 cơ quan: Tài chính - kế hoạch, Quản lý đô thị, Tư pháp, Văn hóa - Thông tin.

Công tác kiểm tra được tổ chức thường xuyên và phối hợp với công tác giám sát nên đã kịp thời hướng dẫn, nhắc nhở các đơn vị khắc phục những hạn chế trong công tác chỉ đạo, điều hành, triển khai thực hiện nhằm từng bước đơn giản hóa thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho cá nhân, tổ chức đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên