TX.Tân Uyên: Tăng cường kiểm tra công tác PCCC trong cơ sở kinh doanh

Cập nhật: 27-07-2019 | 09:22:56

 Từ ngày 25-7 đến 1-8- 2019, đoàn kiểm tra liên ngành TX.Tân Uyên tổ chức kiểm tra công tác phòng cháy và chữa cháy (PCCC) đối với 12 cơ sở tại các cụm công nghiệp Thành phố đẹp, Uyên Hưng và Phú Chánh 1, các cơ sở trong cụm công nghiệp, cơ sở sản xuất, kho hàng có nguy cơ cháy nổ cao trong khu dân cư. Mục đích của đợt kiểm tra này là nhằm nắm bắt tình hình thực hiện công tác PCCC để ngành chức năng kịp thời phát hiện những thiếu sót, vi phạm, từ đó hướng dẫn các cơ sở thực hiện đúng các quy định, biện pháp, giải pháp an toàn PCCC trong quá trình sản xuất nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các nguy cơ cháy, nổ xảy ra.

Trong đợt này, đoàn sẽ kiểm tra các hồ sơ liên quan đến công tác PCCC theo quy định. Đoàn cũng kiểm tra thực tế hoạt động PCCC về giao thông, nguồn nước, việc phổ biến nội quy an toàn PCCC, hệ thống điện, việc trang bị, bảo trì, bảo dưỡng phương tiện PCCC, khả năng ứng phó khi có sự cố cháy, nổ xảy ra… của các đơn vị nói trên

Trong ngày đầu ra quân kiểm tra tại Công ty Cổ phần Thomas Carey (Cụm công nghiệp Uyên Hưng), đoàn kiểm tra liên ngành thị xã đã lập biên bản vi phạm hành chính về trang bị phương tiện PCCC không đầy đủ theo quy định, đưa công trình vào sử dụng không bảo đảm một trong các điều kiện về an toàn PCCC đối với công trình thuộc diện phải thẩm duyệt về PCCC.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên