TX.Tân Uyên: Tập huấn Cán bộ mặt trận cơ sở năm 2017

Cập nhật: 04-05-2017 | 08:48:13

Sáng 3-5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức lớp tập huấn Cán bộ mặt trận cơ sở năm 2017 cho 180 đại biểu là Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường; trưởng, phó Ban công tác Mặt trận 71 khu, ấp trên địa bàn thị xã.

Trong 3 ngày, các đại biểu được nghe triển khai, quán triệt chuyên đề về tiếp tục thực hiện Đề án đổi mới công tác thông tin tuyên truyền của MTTQ Việt Nam; quy định chi tiết và biện pháp thi hành một số điều của Luật Thanh tra về tổ chức và hoạt động của Ban thanh tra nhân dân. Ngoài ra, các đại biểu còn được giới thiệu về biện pháp nâng cao chất lượng công tác giám sát, phản biện xã hội năm 2017; những vấn đề cốt lõi trong triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; đồng thời quán triệt và định hướng công tác mặt trận năm 2017 theo tinh thần Nghị quyết của hội nghị Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam lần thứ 6.

Qua tập huấn nhằm trang bị những kiến thức cần thiết, giúp đội ngũ cán bộ mặt trận ở cơ sở nắm vững, cập nhật những kiến thức mới về công tác mặt trận, các chủ chương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để vận dụng trong tổ chức thực hiện công tác mặt trận ở cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của công tác mặt trận.

TRƯỜNG UY - MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên