TX.Tân Uyên: Tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính

Cập nhật: 20-10-2016 | 08:59:23

UBND TX.Tân Uyên vừa tổ chức buổi tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) năm 2016 cho hơn 100 đại biểu là báo cáo viên pháp luật của thị xã, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và cán bộ, công chức (CBCC) được phân công nhiệm vụ giải quyết thủ tục hành chính cấp thị xã…

Buổi tập huấn triển khai một số nội dung, mục tiêu, nhiệm vụ công tác cải cách hành chính, kiểm soát TTHC giai đoạn 2015-2020; những nhiệm vụ trọng tâm năm 2016; hướng dẫn thực hiện cập nhật, niêm yết công khai TTHC; quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân về quy định hành chính, hành vi hành chính; nội dung và chế độ báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát TTHC theo quy định. Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về công tác kiểm soát TTHC cho CBCC các cơ quan hành chính từ thị xã đến các xã, phường.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên