TX.Tân Uyên: Tập huấn nghiệp vụ phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2014

Cập nhật: 22-09-2014 | 07:59:42

Tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng TX.Tân Uyên, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2014 cho hơn 170 đại biểu là trưởng ban chỉ đạo phong trào cấp huyện thị, cán bộ văn hóa, thành viên ban vận động 71 khu, ấp của 12 xã, phường trên địa bàn TX.Tân Uyên.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được hướng dẫn các nội dung, như: Quy trình bình xét, công nhận các danh hiệu gia đình văn hóa, ấp văn hóa, khu phố văn hóa, khu nhà trọ văn hóa, xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới; hướng dẫn các loại bảng, sổ chấm điểm các danh hiệu gia đình văn hóa, khu phố văn hóa, khu nhà trọ văn hóa, phường đạt chuẩn văn minh đô thị; một số vấn đề cần quan tâm trong công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” hiện nay. Ngoài ra, các đại biểu còn tham gia thảo luận và nêu những khó khăn vướng mắc tại cơ sở, cùng nhau bàn giải pháp tổ chức thực hiện có hiệu quả các nội dung của phong trào phù hợp với thực tế từng địa phương.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên