TX.Tân Uyên: Tập huấn, triển khai thực hiện Nghị định số 102/TTg về chế độ chính sách

Cập nhật: 05-06-2019 | 05:44:26

 Ban chỉ đạo 24 TX.Tân Uyên vừa triển khai thực hiện Nghị định số 102 của Chính phủ về quy định chế độ hỗ trợ và một số đãi ngộ khác đối với người Việt Nam có công với cách mạng, người tham gia kháng chiến, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế đang định cư ở nước ngoài.

Những năm qua, các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, chính sách hậu phương quân đội, nhất là các chính sách đối với người có công với nước, làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc và nghĩa vụ quốc tế luôn được đẩy mạnh thực hiện. Riêng ở TX.Tân Uyên, nhiều việc làm cụ thể, thiết thực để nâng mức sống của các đối tượng chính sách, người có công đã thể hiện sự tri ân sâu sắc cũng như truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Dịp này, các đại biểu đã được nghe phổ biến chi tiết các nội dung của Nghị định 102 và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện; tiến hành thảo luận những vấn đề có liên quan đến đối tượng, thủ tục và thời gian giải quyết chế độ để các cấp, các ngành ở địa phương nắm chắc quan điểm, ý nghĩa và phương thức thực hiện; từ đó giải quyết kịp thời một số đãi ngộ đối với những người Việt Nam có công với cách mạng, người tham gia kháng chiến, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế đang định cư ở nước ngoài theo đúng tinh thần Nghị định 102 của Chính phủ.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên