TX.Tân Uyên: Tập huấn tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông

Cập nhật: 16-08-2017 | 05:27:55

Sáng qua (15-8), Hội Nông dân TX.Tân Uyên đã phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) và Chi cục Bảo vệ môi trường (BVMT), Sở Tài nguyên - Môi trường tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền, giáo dục công tác ATGT và BVMT cho gần 100 cán bộ chi, tổ hội, hội viên nông dân nòng cốt của các xã, phường trên địa bàn thị xã.

Tại buổi tập huấn, cán bộ, hội viên nông dân đã được nghe tuyên truyền phổ biến một số nội dung liên quan đến Luật Giao thông đường bộ, Nghị định 46/2016/NĐ-CP ngày 26- 5-2016 của Chính phủ và các văn bản khác có liên quan đến lĩnh vực ATGT; các văn bản của Trung ương, Hội Nông dân Việt Nam, của tỉnh về bảo đảm ATGT. Dịp này, cán bộ, hội viên còn được xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ, tiểu phẩm, clip tuyên truyền về ATGT và nghe truyền đạt các kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, cán bộ, hội viên nông dân còn được phổ biến một số văn bản của Trung ương và địa phương về công tác BVMT; phát triển nông nghiệp, nông thôn và bảo vệ tài nguyên môi trường bền vững; nông dân với phong trào “Xanh - sạch-đẹp”, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Buổi tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn thị xã nhận thức đầy đủ hơn về pháp luật bảo đảm trật tự ATGT khi tham gia giao thông, và công tác BVMT nông thôn, góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân, giảm thiểu các loại dịch bệnh, xây dựng địa bàn thị xã ngày một xanh - sạch - đẹp.

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên