TX.Tân Uyên: Thành lập 122 Đội Công nhân xung kích

Cập nhật: 05-03-2019 | 08:12:52

Tính đến nay, trên địa bàn TX.Tân Uyên có 122 Đội Công nhân xung kích (CNXK). Từ năm 2014 đến nay, việc xây dựng và phát triển mô hình Đội CNXK tự quản về an ninh trật tự trong doanh nghiệp trên địa bàn thị xã luôn được quan tâm, củng cố. Đây là mô hình quan trọng trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa phương, được xem là một trong những mô hình điểm, mô hình quan trọng trong phong trào tự quản về an ninh trật tự trong các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.

Việc thành lập và duy trì hoạt động của các Đội CNXK trên địa bàn thị xã cơ bản mang lại hiệu quả, tạo ra những chuyển biến tích cực về tình hình an ninh trật tự tại các công ty, doanh nghiệp, qua đó đã góp phần bảo vệ an ninh trật tự trong doanh nghiệp nói riêng và tại địa phương nói chung, tạo môi trường an toàn để các doanh nghiệp an tâm đầu tư, sản xuất; đồng thời góp phần xây dựng thế trận an ninh rộng khắp, đóng góp mạnh mẽ cho phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn thị xã.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên