TX.Tân Uyên: Thành lập mới 12 Chi hội thanh niên công nhân

Cập nhật: 21-04-2018 | 08:37:53

Thực hiện Đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020”, trong năm 2017, trên địa bàn TX.Tân Uyên đã thành lập mới được 12 Chi hội TNCN với 562 hội viên; 8 Chi hội nữ TNCN với 321 hội viên; 1 chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước với 14 đoàn viên, nâng tổng số chi đoàn, chi hội trên toàn thị xã lên 332 chi đoàn, chi hội, với 9.917 đoàn viên, hội viên. Tỷ lệ đoàn kết, tập hợp TNCN trên địa bàn đạt 28,2%.

Thông qua đề án, nhiều mô hình hoạt động đã được xây dựng như Câu lạc bộ (CLB) Khiêu vũ, nhảy hiện đại, dân vũ, mô hình “Bữa cơm thân mật”, chương trình tặng quà, tổ chức sinh nhật cho hội viên TNCN có ngày sinh trong tháng, mô hình “Sân chơi cuối tuần”, “Hành trình kết nối TNCN”, CLB Múa truyền thống thanh niên Khmer… Các mô hình này đều được duy trì và phát huy hiệu quả, thu hút đông đảo TNCN tham gia.

Trong năm 2018, Ban Chỉ đạo Đề án Đoàn kết, tập hợp TNCN TX.Tân Uyên phấn đấu thành lập mới ít nhất 16 chi đoàn, chi hội, CLB, đội - nhóm thanh niên, nữ thanh niên trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước, khu nhà trọ; đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động thực chất của các chi đoàn, chi hội; bồi dưỡng từ 10 - 15 TNCN là đoàn viên ưu tú, cán bộ nòng cốt để giới thiệu kết nạp Đảng…

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên