TX.Tân Uyên: Thi tuyên truyền viên về xây dựng “Khu nhà trọ văn hóa”

Cập nhật: 13-11-2019 | 08:21:00

Ban Chỉ đạo đề án bảo đảm an ninh, trật tự tại các khu nhà trọ trên địa bàn TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội thi tuyên truyền viên về xây dựng “Khu nhà trọ văn hóa” TX.Tân Uyên năm 2019. Tham dự hội thi có 10 đội đến từ 10 xã, phường với các thành viên là đoàn viên, thanh niên, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ, công chức văn hóa, công an, các chủ cơ sở kinh doanh nhà trọ.

Các thí sinh trải qua 2 phần thi. Phần thi kiến thức, mỗi đội tham gia với 7 thành viên, bốc thăm bộ đề và trả lời 10 câu hỏi xoay quanh các vấn đề liên quan đến việc cho vay tín dụng đen, tội phạm ma túy, Luật Giao thông đường bộ. Phần thi tuyên truyền viên, mỗi đơn vị thành lập 1 đội ít nhất 3 thành viên, tuyên truyền miệng, sử dụng hiệu ứng màn hình led, panô, khẩu hiệu… lồng ghép các hình thức thơ, ca, hò, vè, phụ hoạ. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị có phần thi xuất sắc và giải cổ động viên xuất sắc nhất.

HỒNG NHUNG - MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên