TX.Tân Uyên: Thực hiện nhiều công trình nạo vét, gia cố bờ bao

Cập nhật: 28-03-2017 | 08:36:25

Theo kế hoạch, năm 2017, TX.Tân Uyên sẽ thực hiện công trình nạo vét khai thông dòng chảy, đắp bờ đê kênh thoát nước đập Tây Trắng tại xã Phú Chánh và công trình đắp bờ đê mương Bà Tô tại phường Thạnh Phước. Tổng kinh phí được phê duyệt cho 2 công trình này là 1,98 tỷ đồng. Đến nay, các công trình đang được thẩm tra hồ sơ.

Năm 2016, TX.Tân Uyên đã hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại do thiên tai với số tiền 30 triệu đồng từ Quỹ phòng chống thiên tai (PCTT) và ngân sách thị xã cho các trường hợp sập nhà, sập tường rào. Bên cạnh đó, thị xã đã sửa chữa, nạo vét, gia cố đắp bờ bao khẩn cấp các công trình PCTT bằng nguồn kinh phí hỗ trợ từ Quỹ PCTT tỉnh với tổng số tiền hơn 5 tỷ đồng. Cụ thể là các công trình nạo vét kênh mương Suối Cầu (phường Thái Hòa), công trình đắp lại bờ đê suối Bà Tô (phường Thạnh Phước), công trình nạo vét, cơi đắp rạch Ông Gương (xã Thạnh Hội)…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên