TX.Tân Uyên: Tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ thu ngân sách Nhà nước

Cập nhật: 11-02-2019 | 08:38:10

Lãnh đạo Chi cục Thuế TX.Tân Uyên cho biết trong năm 2019, chi cục sẽ tiếp tục bảo đảm thực hiện tốt nhiệm vụ thu ngân sách Nhà nước, phấn đấu thực hiện ở mức cao nhất dự toán năm 2019 của UBND tỉnh, HĐND thị xã và Cục Thuế tỉnh giao. Bên cạnh đó, chi cục thực hiện tốt chương trình phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm chống lãng phí trong cơ quan thuế; triển khai thực hiện các chính sách thuế mới, sửa đổi bổ sung; thực hiện tốt tiến trình cải cách hiện đại hóa ngành thuế theo đúng kế hoạch cấp trên.

Trong năm 2018, các chính sách thuế mới, sửa đổi bổ sung ban hành đều được Chi cục Thuế TX.Tân Uyên triển khai kịp thời đến các doanh nghiệp và hộ kinh doanh trên địa bàn. Bên cạnh đó, chi cục cũng thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, duy trì áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 vào công tác quản lý thuế, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế thực hiện nghĩa vụ của mình. Năm qua, đơn vị thực hiện thu được 2.066 tỷ 206 triệu đồng, đạt 138% kế hoạch HĐND thị xã giao, tăng 17% so với năm 2017. Trong số này, các nguồn chi cục trực tiếp quản lý, thu được 1.350 tỷ 969 triệu đồng, đạt 135% kế hoạch Cục Thuế tỉnh giao, tăng 26% so với năm 2017. Nguyên nhân nguồn thu trong năm qua tăng cao là do các nguồn thu tiền thuê đất tăng đột biến.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên